ผลบอลสด

ดูบอลสด ผลบอลสด อย่างไร ไม่ให้โดน “แม่บ้าน” ของคุณ ด่าจนหูฉีก !

                สำหรับผู้ชายที่ชอบดูบอลสด อย่างเรานอกจากจะได้รู้คะแนนนของ ผลบบอลสด แล้ว ยังมีความสุขมากกว่าการได้ดูย้อนหลังแน่นอนครับ แต่สำหรับการดู ผลบอลสด หรือการดูบอลลสดนั้นมีอุปสรรค์ที่ใหญ่หลวงแน่นอนนั้นคือคุณแม่บ้านของเราที่ “ไม่อิน” กับการดูบอลสดของเรานี้จะด่าเราจนหูฉีกแน่นอน เพราะส่วนมากคู่ที่เราต้องการดู หรือ คู่ที่เราชชอบนั้นส่วนมากจะเตะกันซะดึกเลย และในวันนี้เราได้รวบรวมวิธีดูบอลสดอย่างไรไม่ให้โดนแม่บ้านบ่นมาไว้ ณ.ที่นี้แล้วครับ

ดูเสียงเบาๆ พร้อมเชียร์เบา ๆ

            สำหรับพ่อบ้านสาย Alone ที่ไม่ชอบดูกับเพื่อนเต่ยังชื่นชอบในการดูผลบอลสดอยู่ ทางที่ดีที่สุดสำหรับคนรักสันโดษอย่างคุณคือการนอนดูเงียบ ๆ เชียร์เบา ๆ ไว้ในใจขอบงเราไม่ต้องให้ แม่บ้านของเราได้ยินก็พอ เพราะถ้าหากเราเชียร์ดังและเสียงดังเกินไปโอกาสที่คุณจะดูบอลคู่นั้นจบจะน้อยลงงทันที  อาจจะได้ดูเป็นไฮไลท์บอล แทนนะครับ

ไปดูบ้านเพื่อน

            สำหรับพ่อบ้านที่ชอบสายเฮฮา ปาร์ตี้ ละก็ทางเลือกของคุณคือการออกไปดูบ้านเพื่อนเลยครับ แต่การจะออกไปคุณจะต้องผ่านด่านแม่บ้านของคุณไปก่อนนะครับ ซึ่งวิธีการขอร้อง อ้อนวอน ของพ่อบ้านแต่ละคนนั้นแตกต่างกันอยู่แล้วใช้ทักษะส่วนตัวของคุณที่มีแล้วออกไปดูบ้านเพื่อนดีกว่าครับ จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องเสียงดังด้วย

ใส่หูฟัง ทั้งสองฝ่าย

            สำหรับข้อนี้จะใช้ได้กับแม่บ้านช่วงที่ติดละครนั้นจะใช้ได้ผลเป็นอย่างมากคือการหาหูฟังสักคู่หนึ่งให้แม่บ้านของคุณใส่ไปเลยครับ ให้เขาติดละคร หนัง หรือ ซี่รี่ยส์ของเขาไปเลย ส่วนเราก็ใส่หูฟังตามไปด้วยเลยเราจะได้เชียร์บอลทีมที่เราต้องการได้ด้วย แม้จะเสียงดังแต่ถ้าหากแม่บ้านเราติดละครอยู่ละก็สบายแน่นอน ลองใช้วิธีนี้ดูก็ได้นะครับ

พาไปกินหมูกระทะ

            สำหรับข้อนี้ถูกใจแม่บ้านแน่นอนกับการไปกินหมูกระทะ แต่สำหรับการจะไปกินหมูกระทะเพื่อติดตาม ผลลบอลสด นั้นจะยากสักหน่อยนะครับ เพราะบางร้านส่วนมากนั้นจะไม่มีลำโพงให้ฟังทำได้ดูเพียงแค่ภาพเท่านั้นให้เราจินตนาการเสียงเอาเอง ส่วนการพาไปกินหมูกระทะนั้นผมว่าคงไม่มีแม่บ้านคนไหนขัดคุณหรอกมั้งครับ

                เป็นไงครับสำหรับวิธีดูบอลสด แต่ละวิธีผมเชื่อว่าใช้ได้แน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่ตัวพ่อบ้านด้วยนะครับว่าจะมีสกิลที่แข็งแกร่งขนาดไหน เพราะแต่ละวิธีก็มีความยากง่ายต่างกันนะครับ

Scroll to Top